🔒 Closed Need help for windows

Status
Not open for further replies.
hindi paps . error yung download umaabot ng 22 days kapag dinownload ee mabilis naman wifi ko pero sa iba mabilis naman. ung kay spectre lng talga ayaw ma download
mediafire gamit niyang cloud storage kaya mabagal talaga, teka re-upload ko lang sa google drive

hindi paps . error yung download umaabot ng 22 days kapag dinownload ee mabilis naman wifi ko pero sa iba mabilis naman. ung kay spectre lng talga ayaw ma download
eto na mastr, rekta iso na yan, di na naka zip
Code:
https://drive.google.com/uc?export=download&id=1Im3BnaBsCYSSXv046TjHlDuODAYGh3Bw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 500
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Typical Normies

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top