🔒 Closed 1 OAT = 50 $TOCE + 50 $STAR. Claim here free. Limited only!

Status
Not open for further replies.

Virgo258

Forum Master

Star & Tocen's collaboration OAT

This is a special OAT event with our long-time partner Tocen Launchpad, and it is available on a first-come, first-served basis!​


🎁 1 OAT = 50 $TOCE + 50 $STAR
(The token will send to your wallet when it is issue)

Claim here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

And fill up this form:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

✅ Done
20230217_194113.webp
 
Ano lalagay dun sa una tsaka dun sa pangatlo lods?

View attachment 2523005
Twittër url:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mo dito
Paayos nalang ng letter E

Sa sui Blockchain address. Open mo kiwi Browser search sui wallet extension click mo yung unang lalabas then click add to chrome. Pag nasa extension mo na create ka sui wallet. Ilagay mo dyan address ng sui ng nicreate mo
 
Twittër url:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mo dito
Paayos nalang ng letter E

Sa sui Blockchain address. Open mo kiwi Browser search sui wallet extension click mo yung unang lalabas then click add to chrome. Pag nasa extension mo na create ka sui wallet. Ilagay mo dyan address ng sui ng nicreate mo
Noted salamat lods
 
Twittër url:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mo dito
Paayos nalang ng letter E

Sa sui Blockchain address. Open mo kiwi Browser search sui wallet extension click mo yung unang lalabas then click add to chrome. Pag nasa extension mo na create ka sui wallet. Ilagay mo dyan address ng sui ng nicreate mo
Ung pangalawa lods eth address ba??
 
Ung pangalawa lods eth address ba??
Evm pero same lang din yan sa eth/bnb basta same wallet gamitin

nakaclaim na ako sir.. kelan macclaim sir.. san pupunta? sa metamask ba sa galxe na site?
Galxe acc mo lods at sa wallet na ginamit mo

View attachment 2523040
Ano yan lods ilalagay diyan
Sa sui Blockchain address. Open mo kiwi Browser search sui wallet extension click mo yung unang lalabas then click add to chrome. Pag nasa extension mo na create ka sui wallet. Ilagay mo dyan address ng sui ng nicreate mo

Not eligible po
Gawin mo yung task para maging eligible lods
 
Evm pero same lang din yan sa eth/bnb basta same wallet gamitin


Galxe acc mo lods at sa wallet na ginamit mo


Sa sui Blockchain address. Open mo kiwi Browser search sui wallet extension click mo yung unang lalabas then click add to chrome. Pag nasa extension mo na create ka sui wallet. Ilagay mo dyan address ng sui ng nicreate mo


Gawin mo yung task para maging eligible lods
Anong ilalagay ko eth address o bnb??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-JTC

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,228
Total visitors
3,450

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top