🔒 Closed B315s - 938 pano mapabilis

Status
Not open for further replies.

TheMiracle

Eternal Poster
Hello i am using globe broadband huwawei na b315s - 938 . pano kaya mapapabili ung GOMO na sim ko ? kasi hanggang 4-6 mbps lang sya
 
band 3, 28 at 41 lang yata ang supported nyan at duda ko naka band 28 at saka hindi lalampas ng 50mbps yan dahil CAT4 level yan modem - pwede pa kung CAT6 pataas, kung may external mimo antenna yan sa tuktok ng bahay at mapataas mo ang sinr nya ay tataas rin ang speed lalo na ang upload.... yun advantage mo lang sa band 28 ay mababa ang frequency (700MHz) kaya malayo ang naabot ng signal kaysa sa ibang lte band, same principle sa wifi na malawak ang coverage ng 2.4ghz kaysa sa 5ghz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 916
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
1,747
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top