🔒 Closed PLDT 200mbps

Status
Not open for further replies.
Automatic realign po yan, as time goes by po, internet speed will go higher po, I bet magiging 300 or 400 na din yung internet natin :3.
Depende sa competition, though. Napilitan magtaas ng base speed si PLDT dahil kay Converge. Si Converge ang active na active sa competition at nagpasimuno ng pagtaas ng base speeds nila. So siyempre, obvious na hindi rin magpapatalo yung dalawa. Ayun, sumunod si Globe, then kalaunan, eto na nga si PLDT.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 893
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ceejaybassist

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top