🔒 Closed (extend to month)sa mga naka avail ng bug ni flexitime...

Status
Not open for further replies.
1 month p[o ba ang bb99 or 7days lang po, so how come po ma eextend for 1 month ang flex, slamat po s maakaksagot naguguluhan ako sa trix e hehehe
 
parang malabo po yun.. big99 pag nagregister ka don.. mb data makukuha don di sasama yun sa data minutes pwede po patingin ng ss?? sa mismong site ni smart...:)
 
boss panong papatong ung big99? e ibang promo un iba ung expiration ng big99 sa flexitime tignan mo muna bago ka magpost tsaka panong tested? dapat lagpas ng 7 days bago mo pnost.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 9K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
blackvice

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,158
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top