🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.
Welcome po sa PHC. pakiread po rules natin >> https://phcorner.org/rules bawal po kasi sms type sa pagpopost para iwas ban.
download mo lang po yang app na yan then hanap ka nalang po dito sa atin working na ehi file para network mo then import mo lang po yung config na yun sa http injector mo then start. wait mo lang magconnect . :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 758
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Alecks

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top