❓ Help Tanong lang po?

Status
Not open for further replies.

HotSauce_

Fanatic
Wala po bang ehi na pwede sa pokemon go? Halos natry ko na kasi lahat ng ehi e. Yung iba mabilis sa download pero ayaw talaga sa pokemon go. Tnt user po ako new member haha! Salamat po sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 642
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top