Ano temperature ng nvme nyo?

Status
Not open for further replies.

tata_Lino

Honorary Poster
hello, ano temperature ng nvme nyo IDLE, NORMAL, HEAVY usage? sakin kasi:
  • idle: 48
  • Normal 54 - 60
  • Heavy: 64
brand ng nvme ko is t-force z440. normal lang ba yung temp range na yan? sobrang layo kasi nya sa sata ssd ko and hdd (30 - 35 degrees) lang.
 
Ito sakin:
m.2 nvme: 50°C
sata ssd: 42°C
Parehas kingston. Di ko na kinuwesyon kung bakit ganyan temp ko looks normal naman kasi
idle to?

Normal lang yan due usage. Wag lang lalampas ng 80 mahigit. May problema na yan.
ayun din ibang nakikita ko eh. kaso nagtaka ako kasi may heatsink na yung nvme and may additional heatsink din sa mobo so akala ko mas okay yung temperature
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 849
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
centdroid

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top