🔒 Closed Hayp na ml

Status
Not open for further replies.
Napapansin ko din yan, andaming bot lately ni ML. Ganito yung trend dyan, bibigyan ka ng kalaban na may 3 bots, 2 lang ang player, mostly Chocolate yun lahat, then the next game ikaw naman ang may bots teammates its either ikaw lang di bots, or 2-3 yung bots.
mahahalata mo yan pa balik2 sya maglakad. kahit sa map nagaganun.. minsan 3 lang kayong player.

ma loose streak ka tlga pag mag sosolo game ka sa rank 🤣
fakenews solo rank since nag ml ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ingicheat

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,582
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top