๐ŸŽ Giveaways IQIYI Kukis

Status
Not open for further replies.
salamat sa info lods

gusto ko sana manuod sa smart tv lods
Welcome paps, thanks for feedback & support. Pwede ka rin manuod sa smart tv. Ganito:
  1. Try mo yung mobile cookies method.
  2. Tapos connect mo sa smart tv yung cellphone

Note: hindi ko pa ito na-try pero may possibility na gumana ito. Para lang siyang screen mirror or screen sharing​

salamat ts
Walang anuman fafs, salamat sa feedback


1677034739384.png

Added new link on LINK B


 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 868
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Eino004

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,378
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top