❓ Help Ano po ginagamit nyo para ma-display yung network speed?

Status
Not open for further replies.

midoshin

Fanatic
mga ka phc, ask ko lang po. anong application po ginagamit nyo para ma display yung network speed? gusto ko kask tignan kung gaano kabilis yung injector sakin. tnx sa sasagot :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 621
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sisiw393

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top