🔒 Closed IPhone7 Hindi Marestore Using 3UTools

Status
Not open for further replies.
Guys help naman,,tinatry ko kasi irestore ung Iphone7 ko stock kasi sa DFU Mode,gamit 3Utools...IMG_20230214_133649_897.jpgIMG_20230214_133218_014.jpgIMG_20230214_133236_118.jpgIMG_20230214_133315_008.jpg
Hanggang jan lang ung phone den mamatay at babalik sa DFU Mode
IMG_20230214_133527_862.jpgIMG_20230214_133649_897.jpg
IMG_20230214_133707_389.jpgIMG_20230214_133658_336.jpg
Tapos error na sa 3Utools..hindi sya nagtutuloy....ilang besses ko na inulit same parin ang nangyayari...
Mga mastersa mga nakakaalam jan ano kaya problemaat pano to maayos???🤔🤔🤔🤔😥😥😥😥😥😄 IMG_20230214_133658_336.webpIMG_20230214_133707_389.jpg IMG_20230214_133308_569.webp
 
gamit ka original lightning cable, kung ayaw ma restore gamit ang original lightning cable then it could be....

Roses Funeral GIF by Un si grand soleil
 
Un lang wla nang may ibang iphone dito s lugar namin para hiramin ng cable at Wag naman po sana sayang,,,,wala pang pamalit ehhhh.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 616
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
johnmayers

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
1,623
Total visitors
2,140

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top