🔒 Closed Updated:average speed new mgc for pon-pon

Status
Not open for further replies.

ej_racter

Eternal Poster
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Use any psiphon handler...
Depende sa signal ang bilis ng net pero ok na din yung nasa average speed lang..

Try nyo po and feedback na lang sa mga sumubok...

New update: use latest pronet and india server..

Happy net surfing mga Ka-PHC!
 
Thanks.din po.


Thanks din...patry na lang po...and feedback..:)


Thanks din...try mo boss kasi dito sa area namin di ganun kalakas si globe kaya ko nasabi average speed lang..minsan nabagal din...kung malakas signal sa area nyo ok gamitin ito...

Thanks.din po.


Thanks din...patry na lang po...and feedback..:)


Thanks din...try mo boss kasi dito sa area namin di ganun kalakas si globe kaya ko nasabi average speed lang..minsan nabagal din...kung malakas signal sa area nyo ok gamitin ito...
working t.s..thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
onlyfoolslikeme

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top