🔒 Closed New release ehi config file version 2

Status
Not open for further replies.
Bossing ayaw sa games Po and Marshal as ÿôutubê 50 to 60 kbps Po sa libis po
Well... Sabi nga "daw" nila... Depende sa area mo. National Capital Region asa pa. Katayan blues. Sa probinsya "daw" mabilis.... Hay swerte ng isang nag post dati naka 41 Mbps. Malas naman pag taga NCR ka oh.... Hanggang Kbps lang kami huhu

Edit: spelling

zero-x ito oh naka LTE speeds si sir... Nakakainggit.. Anong lugar kaya siya... Tatambay kaya ako dun para makapag download lang sana malapit sa NCR hahaha..
View attachment 65111
 
Gawa ka ng new apn dun sa acces point!! Sundin mo lang tong SS
 

Attachments

  • 2016-08-17 13.10.05.webp
    2016-08-17 13.10.05.webp
    18.6 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 11K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
Brock7729

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,240
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top