yes po may nakakuha na kaya lang hit & run sya e, without feedback.salamat ts! nakuha na pala hehe.
yes po may nakakuha na kaya lang hit & run sya e, without feedback.
hehe nakuha ko lang din 'yan boss dito sa giveaways ng iba. mai-stock Kase kapag 'di ipamigay.Ang pro naman, pabulong. Hahaha jk.