🔒 Closed May tanong po ako. pasagot po, please.

Status
Not open for further replies.

therp

Leecher
Sorry na, newbie.

Bale ganito po, nakaregister pa po ako sa GIGA50. I downloaded this VPN that comes with a 2gb free, I think. Kung mag-surf po ba ako ng net or download stuffs, saan po ang bawas nu'n, sa Giga or du'n sa 2gb ng VPN?
Clueless po talaga ako. And 'yung VPN ko, nakakabilis po ba ito ng internet speed? Mabagal po kasi ang GIGA ko ngayon (IDK, maybe dahil umuulan? lol).

Please, pa-answer po. Salamat po in advance. Godbless and stay safe :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 715
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pusangitim13

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top