🔒 Closed Mga bossing help nyo naman ako bilis ma lowbat cp ko :(

Status
Not open for further replies.

xXxJMRxXx

Eternal Poster
mga master pa help po. ang bilis kasi ma lowbat ng cp ko binilihan ko na ng bagong battery pero ganun pa din na hard reset ko na din in 5sec may bawas agad sya na 1%.FLY IQ4550 BY EUROSTAR pala yung phone ko suggest naman kayo kung ano pwede gawin. thanks in advance mga master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xXxJMRxXx

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top