🔒 Closed Trojan virus

Status
Not open for further replies.
Mga idol ano po yung TROJAN:Win64/NSudo!MSR? di ko kasi alam kung paano ko siya maremove hindi rin makaya ni microsoft defender as of now naka sa safe boot ako.
 
TS, gamit ka ng Kaspersky Rescue Disk sa bootable USB. Active din kasi yung virus kung naka-boot si Windows kaya mahirap siyang tanggalin, kung bootable anti-virus ang gagamitin mong pang-scan, mas malaki ang chance na matanggal siya completely.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
386
Guests online
2,141
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top