🔒 Closed Ehi no load for sim Europe

Status
Not open for further replies.

PhantonS

Honorary Poster
Baka po may ehi kayo jan na no load, yung swak po sana sa tulad kong OFW. Kahit may bayad po, okay na yan bastat di mahal. Badly needed lang po kasi salamat ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 270
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PhantonS

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top