🔒 Closed Tips for no load

Status
Not open for further replies.
true and kahit anung setup pa yan like v2ray, vless, shadowsocks etc. kung maba-block ka mababa-block ka talaga... kahit nga bumalik si CF method walang assurance na wala pa din block... nag iinit na ulit si smart... 😅
 
ngaun lang yan kase di pa tapos ang registration ng mga sim after nyan di na magagamit ang sim pag di registered ayon sa smart telcos from inside bali di daw gagana ung data kahit anong on and off mo nito as long as na register saka gagana
 
ngaun lang yan kase di pa tapos ang registration ng mga sim after nyan di na magagamit ang sim pag di registered ayon sa smart telcos from inside bali di daw gagana ung data kahit anong on and off mo nito as long as na register saka gagana
kahit po block na sim basta nairegister na mababalik uli yung data?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 618
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
binbin30

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top