🔒 Closed Apple I.D problem ( iPad 4th Gen )

Status
Not open for further replies.

_Sachi_

Established
Good day mga ka PHC anyone na nag aayos po or nagrerecover ng apple I.D.
Nawala na kasi yung number na nakaregister sa apple I.D namin.
thanks.

Note : d po ito nakaw hehe
sa anak ko po yung Ipad. :)
 
Magandang gabi. May way pa naman para marecover yan kaso matatagalan ka na.
Requirements: other working apple device
Step 1: log out yung current apple id
Step 2: click sign in to your iphone
3: click dont have an apple id or forgot it
4: forgot apple id
5. Enter apple id
6. Enter your information and just follow the procedure
 
Magandang gabi. May way pa naman para marecover yan kaso matatagalan ka na.
Requirements: other working apple device
Step 1: log out yung current apple id
Step 2: click sign in to your iphone
3: click dont have an apple id or forgot it
4: forgot apple id
5. Enter apple id
6. Enter your information and just follow the procedure
Salamat ng marami paps.
Nagawa ko na sya.
Kaso feb. 25 pa maayos ng apple.
Nag email sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 582
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jv029lk

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,192
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top