🔒 Closed At blocked na nga

Status
Not open for further replies.
Nag-load ako. So at this time di ako gumamit ng VPN. pero paggising ko kanina, 3G na siya at di na nag-o-open data. Nakaka-send pa naman ng text. Is there a possibe way to unblock this? Ni-try ko na roam on/off ayaw pa din.
 
email ka sa ntc
Ano po ba ang email na pinadala niyo sa NTC po para may idea din po ako? Nagpaliwanag ba kayo ng pagkahaba habang litanya kasi sa smart kung tinatanong mo yan wala daw silang specific na sagot basta yung TOS lang daw na nasa website nila yung pinapaliwanag yung unauthorized access to others nakalagay.
 
Ano po ba ang email na pinadala niyo sa NTC po para may idea din po ako? Nagpaliwanag ba kayo ng pagkahaba habang litanya kasi sa smart kung tinatanong mo yan wala daw silang specific na sagot basta yung TOS lang daw na nasa website nila yung pinapaliwanag yung unauthorized access to others nakalagay.
Una mong gawin, mag reach out ka muna sa Smart CS, pag within one week di parin resolve yung issue mo, dun kana mag reach out sa NTC.
1676017434306.png
Patient is the key sa method na to hahahaha, matagal sila makakapag reply sa inyo.... 2-3 follow up emails ko sa NTC para ma unbarred sim ko hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Ainz8080

Trending Topics

Online now

Members online
510
Guests online
3,049
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top