🔒 Closed Built-in Openvpn slower than pc software

Status
Not open for further replies.

Gleykio1

Honorary Poster
B310as-938 po gamit kong modem. Kapag yung portable na openvpn gamit ko windows umaabot ng 10mbps, tsaka sa madaling araw umaabot ng 20mbps. Pero kapag yung built-in openvpn gamit ko hanggang 5mbps lang kahit madaing araw. Globe no load gamit ko galing sa micronethub. Gamit ko yung Huawei RELOADED 2019 tsaka yung modded na openvpn v3 yung nakainstall, kahit nung previous version ng openvpn mabagal din. Ginagamit ko yung built-in para hindi ko na iinstall yung app sa mga ibang nakikiconnect.

Salamat sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 569
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
laking nido

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
1,745
Total visitors
2,412

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top