🔒 Closed 08/29 tnt/tm/globe - mgc eproxy for pc configs - direct (no vpn needed)

Status
Not open for further replies.
pwede po paturo kung panu gawin..first timer lang po kasi ako may nakapagbigay lang ng site na ito sakin nung umuwi ako ng province..
 
San pwede gumawa mytunneling. Com ba? Nakalagay kase doon create vpn or ssh account saan kaya dun?

Nakagawa ako kaso bat tunvpn yung sa user?
 
San pwede gumawa mytunneling. Com ba? Nakalagay kase doon create vpn or ssh account saan kaya dun?

Nakagawa ako kaso bat tunvpn yung sa user?

sa link na prinovide ko sa 1st post, pipili ka na lang ng server na 3days, basta sg lang ha?
tunvpn.com-your_username = ganyan talaga ang format ng username sa mytunneling.
vpn account ang gagawin, hindi ssh.

sana nasagot ko mga tanong mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 168
    Replies
  • 19K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
Jellay1012

Online now

Members online
375
Guests online
2,259
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top