🔒 Closed Help sa magaling sa Ios

Status
Not open for further replies.

CHeNBeiXuaN

Established
help mga idol yung iphone 5s ko kasi stuck sa apple logo at black screen sya pero may light then nag search ako sa google try ko na dfu mode at restore hindi parin naayus mga idol malayo kasi sa amin yung mga technician patulong mga idol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 673
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CHeNBeiXuaN

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
1,932
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top