🔒 Closed Bigla nalang nawalan ng signal

Status
Not open for further replies.

1stBattalion

Honorary Poster
Ask ko lang po kasi bigla nalang nawalan ng signal yung globe ko na sim. Natry ko mag no load pero sobrang tagal na non. Di pa registered yung sim ko pero wala pa namang one year para iblock yung sim ko
 
Ganyan nangyari sakin kaso smart SIM naman alam ko may P1 balance at wala pang 1 year un kinain yata nawalan na ng signal, kaya better kapag di ginagamit na sims backup lang o kaya pang no load better na ganito balance mo
IMG_20230209_091113.webp
Trusted na eto gamit ko sa noload kahit di loadan basta alam mo expiry😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 712
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DoggyPoopy

Trending Topics

Online now

Members online
452
Guests online
3,081
Total visitors
3,533

Forum statistics

Threads
2,316,260
Posts
29,185,846
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top