🔒 Closed Choosing Phone

Status
Not open for further replies.
Maganda pag premium mid-range phone hanap mo tulad ng Xiaomi Poco X5 Pro, realme GT Master o kaya yung kay..
Nothing phone
Solid kasi ang features nila hindi lang sa performance, kundi sa display, camera, battery at marami pang iba features gaya ng mga flagship phones ngayon. Sulit narin sa price pag ganyan.
 
Kung gusto mo realme brand at afford mo realme 10 pro suggest ko mag realme gt master edition ka nlng o realme narzo 50 pro 5g masmaganda spec ng mga to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 462
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FeedOne1

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,009
Total visitors
3,168

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top