🔒 Closed Sana maka tulong senyo . talk n text gamit ko

Status
Not open for further replies.

papadhudes

Journeyman
talk and text may cap pero auto recon naman . kahit anung handler pde sya . tested !

adport : 1080
remove port : check
custom header : X-online-host
proxy server : h.facebook.com
real proxy type : socks
real proxy port : 80


the rest leave it blank !
singapore server is ❤

enjoy ! hope you like this thread
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-14-06-02-14.webp
    Screenshot_2016-08-14-06-02-14.webp
    88.1 KB · Views: 28
  • Screenshot_2016-08-15-05-55-52.webp
    Screenshot_2016-08-15-05-55-52.webp
    56.2 KB · Views: 20
Thanks po. Question lang TS mas ok ba yung QueenCEE VPN or yung QueenCee Lite na gamit mo? QueenCEE VPN kasi gamit ko now. Thanks
 
Thanks po. Question lang TS mas ok ba yung QueenCEE VPN or yung QueenCee Lite na gamit mo? QueenCEE VPN kasi gamit ko now. Thanks


ok nman din perf. ng queencee na gamit ko , compare mo nalang idol download ka nlang dto ko lang din kinuha yang gmit ko . search bar ka nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 972
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Azteroid143

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top