🔒 Closed Rocket sim blocking??

Status
Not open for further replies.
kahit 3g walang signal sir ?
yung sa na experienced ko kasi parang blinocked yung 4g ko nang 6 hrs yung 3g may signal pa pero 4g wala then after nga nang 6hrs bumalik yung 4g at ok na ulit hanggang ngayon btw 300gb+ usage ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 713
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,638
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top