Status
Not open for further replies.
try at your own risk padin syempre or try at your own risk buy new sim later HAHA . matik naman yan pag may net ka na wala kanamang inavail na promo sureball yan. wala ng libre ngayun lahat may bayad na magka free man saglitan lang walang permanente kaya yan itatak sa kokoti HAHA
 
Block na sim ko Nag 3g na lang

I also tried to call 888 pero may feedback "nadetect ng system namen na may unsual activities ang number na to" binigyan ng 24 to 48 hrs pag di daw bumalik kailangan mag file sa smart site kasama ng gov id at address hahaha

Kaso registed na ung sim using my name ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
902
Guests online
2,783
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top