Status
Not open for further replies.
Matagal na yang method nayan sa 2gb per day sa TU50 ni sun di ko alam yung iba ko kasing smart sim meron pa hanggang ngaun random blocking parin yan si talino
 
kaya pala di maka connect sa data tnt sim ko kala ko maintainance lang . ssl method gamit ko. tinulugan ko baka kako bumalik. naka ilang gising naki wala padin haha. sayang vanity sim pa naman to jusko
 
Gg na block main sim ko xD pag niregister ko ba sim ko hindi nba madedeactivate kht block na data ? Gcash sim ko pa nmn awit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,926
Total visitors
3,980

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top