Status
Not open for further replies.
sa pag timpla ng payload yan yung ibang config creator binago nila setup siguro,,yung iba di na naglalagay ng payload.
yung tatlong sim ko buhay pa until now..itago ko nalang setup ko.burahin ko na mga thread ko na may hùbád na config.
dapat kc di binabago payload setup!
Paambun naman dyan master 😁😁😁
 
Swerte naman itong sim ko nakaka 5gb ako per day pero hindi pa din nababa block ngayon gamit yung v2ray setup config na gawa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
1,309
Guests online
2,746
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top