🔒 Closed Infinix Note 10 Pro G95

Status
Not open for further replies.
Aww last month pa Pala to baka naka bili kana, pero ok naman Yung phone walang lag sa ml, ok din camera no issue so far, problema lang madaming bloatware one time nag lalaro ako biglang nag update lahat Ng built in apps nya nakakainis. Ayun dinisable ko Sila lahat 😆🤣
 
Aww last month pa Pala to baka naka bili kana, pero ok naman Yung phone walang lag sa ml, ok din camera no issue so far, problema lang madaming bloatware one time nag lalaro ako biglang nag update lahat Ng built in apps nya nakakainis. Ayun dinisable ko Sila lahat 😆🤣
Mga ilang months na po sayo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 602
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Awie

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top