❓ Help Firstimer http injector

Status
Not open for further replies.
Pa help naman po http injecto h+ at full naman signal ko at nag coconnect naman pero mabagal lang sa lahat ng ehi file na na download ko ganun d nag babago speed ko . may need bang gawin like settings ng http injector mismo or apn pero naka mgc nako e . paturo naman sir thanks in advance

Yung received at sent ko po palaging
0.01 lang dagdag
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 768
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
anokamo

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top