❓ Help About Traveling Abroad carrying PC set up

Status
Not open for further replies.
Good morning po sa inyo! Ask ko lang po sana if pwede po ba mag travel abroad tapos dala mo 'yong system unit mo? Hindi ba magkakaproblema niyan sa immigration office kapag magchecheck na?
 
Wala naman kinalaman ang immigration sa dala mo, yung Transportation security ang nagche-check ng mga bagahe, may point yung nauna advice sa taas, sa tanong mo if pwedeng mag travel, YES, pwede naman, hassle nga lang kasi nasa baggage mo sya.
 
Wala naman kinalaman ang immigration sa dala mo, yung Transportation security ang nagche-check ng mga bagahe, may point yung nauna advice sa taas, sa tanong mo if pwedeng mag travel, YES, pwede naman, hassle nga lang kasi nasa baggage mo sya.
advice ko lang pra di kana mahirapan is benta mo nlng yan. Sakit sa ulo nga kung baggage lang nadadamage pa, ano pa kaya if system unit na.
Salamat po sa mga advice.
Hindi naman po siguro like haharangin nila yon or ipapaiwan due to security reasons no?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 506
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top