🎮 Browser Games Suggest po kayo bagong browser game

Status
Not open for further replies.
di naman boring nilalaro ko, di siya exciting pero pwede sya sa working gals tulad ko xD


Ragnarok Journey xD

Parang ragnarok Lite sa browser. Autoplay feature. Pwede i alt tab pag parating na boss mo HAHHAHA


yey.JPG
 
Guys yung Ragnarok Journey Ph may party event daw this November 12 sa Glorietta 2 siguro nandun yung info about the game itself. Freebies pa freebies.
 
marami pa yan siguro but I really can't wait to play the game, laro narin tayo guys may promo code na ako haha pioneering na ito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 4K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PerfectStranger

Trending Topics

Online now

Members online
346
Guests online
2,324
Total visitors
2,670

Forum statistics

Threads
2,316,222
Posts
29,185,753
Members
1,182,857
Latest member
Tearsli
Back
Top