❓ Help .

Status
Not open for further replies.
buset kaseng PhilSys nayan ah ayaw pa iprocess ung mga di nakatanggap ng National ID ng maayus instead binigay saten etong "ePhilID" na wlang kakwenta kwenta, kahit sa banko ko dinala koto at pinavalidate ayun Rejected.
Baka walang budget kaya eto nalang binigay, mahigit 2years din ako nag-antay pero paper EPhilID lang pala😏
 
Baka walang budget kaya eto nalang binigay, mahigit 2years din ako nag-antay pero paper EPhilID lang pala😏
Oonga eh, same rin sakin 2 years and still counting with this sh1tty paper ID, well wla naman tayung binayan so yeah. basta may ibang Valid ID okays na kesa dito na Hit or Miss lng ung process ng National ID.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 7K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top