🔒 Closed Auto heal

Status
Not open for further replies.

throe09

Leecher
ask lng po. meron ba dito nagamit ng auto heal/ every attack nag heheal ka.

may nakalaban kasi ako lesley. kakastart lang ng laban tapos banatan na pero napapansin ko nag heheal ung buhay nya kahit wala namang healing items + wala naman pang life s†éál kahit ung emblem nya halos madededs na ako.

baka may idea kayo kung anong cheat un. lugi eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 793
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
throe09

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top