try mo po sa mismong notif nang chrome open browser baka andon makapag pa off nyan.....naka set na yung google chrome sa off ganun parin
View attachment 2507300

chrome://settings/content/notificationsnaka set na yung google chrome sa off ganun parin
View attachment 2507300
oo paps.Kahit po iforce stop/clear cache mo si chrome hindi nawawala?
bagong format lang nito format nanaman?Format is the key..

oo paps.
welcome ponasa laptop ako lodi
okay na ulit closed chrome then log out windows lang then relog in. dati kasi kahit iyan ginawa ko na hindi nawala. baka bug sa version ng chrome.
salamat sa mga sagot mga paps