❓ Help 169 ip ngawa pero gui lang

Status
Not open for further replies.

xxbetaxx

Journeyman
pa help naman po ako mga master ung 22m ko kasi 169 ip sya ngayun aayos ko na sya nireflash ko ung green packet firmware pumsok sya sa ip na 192.168.254.1 ngayun hanggang gui lang sya ayaw pumasok sa telnet nag lologin din ako user user admin admin smart smart ayaw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 635
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
xxbetaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top