🗡️ Mobile Legends Fs ml account goods sa core user

Status
Not open for further replies.
Bat ang baba ng hero power ts? Nasa 1k+ na matches, 1.4k plng. 22+ matches lng ako sa hilda pero 1.8k ang hero power. Nagrereset na ba ngayon pag di active? Pero taena taas ng highest rank 1.7k points. Yan nlng ata magdadala ng presyo 😂
 
Bat ang baba ng hero power ts? Nasa 1k+ na matches, 1.4k plng. 22+ matches lng ako sa hilda pero 1.8k ang hero power. Nagrereset na ba ngayon pag di active? Pero taena taas ng highest rank 1.7k points. Yan nlng ata magdadala ng presyo 😂
pag ka ganyan hinde active or hinde niya na ginagamit yung hero
 
pag ka ganyan hinde active or hinde niya na ginagamit yung hero
Kaya pala. Pag nilaro ba ulit yan babalik ba sa dating hero power nya? O simula na talaga dyan ulit sa 1499 at need ulit magbatak? Di ako maalam sa hero power, di ko kasi masyado pinapansin. Pasensya ts kung naging help section to. 😅
 
Kaya pala. Pag nilaro ba ulit yan babalik ba sa dating hero power nya? O simula na talaga dyan ulit sa 1499 at need ulit magbatak? Di ako maalam sa hero power, di ko kasi masyado pinapansin. Pasensya ts kung naging help section to. 😅
Matagal ng hindi nalaro ilang season na

Pwede bawasan 2,500 boss malaki ata
Oo sir kaya kong pababain pa yan basta sa sure buyer laking discount ibibigay ko sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 629
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top