๐Ÿ”’ Closed Sana

Status
Not open for further replies.
opposite ang realidad, we cant always have want we want. Bata palang tayo exposed na tayo sa ganyan tulad ng gusto mong bagay tapos ayaw ka bilhan ng magulang mo wala tayong magagawa kundi umiyak.
 
in reality manual na mamahalin ka niya. (medyo naging usapang sasakyan ano? transmission kasi agad pumasok sa isip ko nang nakita ko yung automatic eh) :ROFLMAO:

manual means todong effort na maipakita kung kaano ka kaimportante sa buhay niya.

at kung maapreciate niya ang effort mo. yung iba kasi parang wala lang sa kanila paghihirap mo.
 
nakakalungkot at hanggang sa "sana" nalang talaga ts kase kabaliktaran sa reyalidad, pero syempre mas okay parin naman talaga yung bigyan ko ng effort para very worth it pag makamit mo :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 363
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
2,185
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top