🔒 Closed Icloud meron ng Fb at Yt

Status
Not open for further replies.

Maaang

Forum Expert
Meron akong icloud dito sa tita ko ginagamit saka na na try kona din e log in sa iphone 6+ ko

Tanong kolang pag shinare ko to kaya ba nilang ma changepass to? Nag dadalawag isip ako e sa tita ko kasi nasakin din yong Ipod kaya nakukuha ko yong code

C658E5E0-81E9-4ABE-ABB5-A46AB5753C09.webp
4F9C9D77-DD17-4206-A0CF-BE7CFFC593E1.webp
 
mali ata tattle mo lodz😅.
pwede mapalitan as long walang log in verification.

sa apps naman need mo old account . if yung iphone mo naka ios 15 up oks lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 364
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
- lex -

Trending Topics

Online now

Members online
1,609
Guests online
2,789
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top