🔒 Closed Go+99 Double Data Bug

Status
Not open for further replies.

Aiyu

Forum Guru
So matagal tagal na rin ako nag eextend palagi ng Go+99 ko kasi ayoko mag expired sayang rin naman yung tirang data. Sa GlobeOne app ako nag re-register either Super Exclusive Go+99 or kahit yung normal na Go+99 lang. Pansin ko palagi doble binigay na data saakin, attach ako ng pic. tingnan niyo nalang.
Screenshot_2023-02-05-16-19-56-249_com.google.android.apps.messaging.webpScreenshot_2023-02-05-16-18-45-933_com.google.android.apps.messaging.webp
 
More than twice na rin nangyari saakin 😅 ang galing hehe, wala naman na siguro need gawin baka error lang sa system nila
palagay ko same din sa ginawa mo kasi after ko magregister nagcheck ako data balance ko kaagad pero di spam 1 time lang or sadyang pinagpala lang yun number hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
grief

Online now

Members online
1,138
Guests online
3,187
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top