🔒 Closed VPN for ML

Status
Not open for further replies.

AnemicMan

Fanatic
Mga lods anong magandang VPN or meron ba para bumaba ping ni ML? Mamats! May problem kasi ako dun sa laging nag rerecon pag naglalaro na pero sa lobby, green ping naman. May nakita ako gumamit daw ng thunderVPN kaso mataas ping naman pag naglalaro. Thanks!
 
parang wala ata boss . na try ko na rin yan ibat ibang vpn mataas talaga ping . strong wifi talaga kelangan pag ml . ako nakahanap paraan pocket wifi + tnt sim yan lang ganda connection ko sa ml kahit ML10 lang skl .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 451
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bUns0

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top