PHC-Noobita
Elite
How to use?
Login sa appstore > check purchased apps > download your preferred app/s > logout
NOTE:
Email: akwebguide.com@appstorew.com
Pass: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
P.S. Kopyahin at tanggalin lang ang emoji sa pw at wag pindutin.
Working pa naman sa’kin a few mins ago.



Feedback ka naman :> If it’s not working, abang ka na lang sa next post!
Login sa appstore > check purchased apps > download your preferred app/s > logout
NOTE:
- WAG i-sign in sa icloud, sa appstore lang. Kapag na lock yang account, hindi niyo na matatanggal yan sa phone niyo. Kaya wag sa icloud.
- Kapag lumabas yung “account temporarily unavailable”, i-spam click lang para madownload. Buhay pa yang account hanggat hindi locked.
- Wag pasaway at wag na galawin yung account, bawal din po mag-purchase ng bagong app.
Email: akwebguide.com@appstorew.com
Pass: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
P.S. Kopyahin at tanggalin lang ang emoji sa pw at wag pindutin.
Working pa naman sa’kin a few mins ago.



Feedback ka naman :> If it’s not working, abang ka na lang sa next post!

