🔒 Closed Ano magandang relo?

Status
Not open for further replies.

_Lo

Forum Veteran
mga boss ano magandang relo? yung automatic na sana, need ko kasi sa work. below 3k lang budget.
 
parang kukulangin ka sa budget kung gusto mong relo eh leather ts..try mo ung qq..made in japan un..tingnan mo nlng ung mga model nila ma leather...try mo casio..kung ayaw mo sa gshock...may mga decent model din nman sila..na swak sa budget mo
 
  • Like
Reactions: _Lo
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 530
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top