🔒 Closed Realme 8 5g android 13 screen on delay

Status
Not open for further replies.

deanitz

Fanatic
Hello po, ask ko lang kasi may delay yung pag screen on ng cp ko after ko mag update to android 13, tas minsan parang nalolongpress pa. May gantong issue din po ba sa inyo? Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 707
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
deanitz

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
1,917
Total visitors
3,071

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top