🔒 Closed Sa mga nag hahanap ng mababang turn over.

Status
Not open for further replies.
Kagaya ng isang thread ko lods, Jili lang, naka-on lagi extra bets sa neko fortune at ali baba. Madami akong pinaglipatan na slots sa jili. Naghahanap kasi ako ng medyo malambot eh. Bonus hunter, charge buffalo at lucky goldbricks.
Basta hindi ako umaalis hanggat hindi sila nagbibigay ng malaki
 
Dami ko ksi nagawa na account dyn bka pg nanalo ma detect kaya di ko tiniry ung promo haha pero legit b sya?
Oo lods legit kaso pag naparami ka nang account sabay nadetect ka iibahin nila yung withdrawal pass mo kaya advice ko lang is isang account lang siya per device.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Darkprince102901

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,429
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top