🔒 Closed Patulong naman po

Status
Not open for further replies.
ahhh ganun po ba di po pla nababypass ang globe fup kya nmn po pla hirap na hirap ako lahat ginawa ko na narereceive ko parin yung message na yun

any suggestion sir to make my connection fast pag nag downtrolling na po ang network ko sa 2g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 507
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mad_Scientist

Online now

Members online
398
Guests online
2,051
Total visitors
2,449

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top